อุบัติเหตุ รถเก๋งนักท่องเที่ยว ชนกันบาดเจ็บเกลื่อนถนนธนะรัตซ์ โค้ง กม.9-10 ทางขึ้นเขาใหญ่

เวลา 06.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2560 ร.ต.ท.พงษ์ปิติ ตรีนิคม พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บริเวณถนนธนะรัตซ์ ช่วงทางโค้งหลัก กม.ที่ 9-10 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยเกี่ยวข้อง และรีบรุดไปตรวจสอบ


ขอบคุณภาพจาก สาหร่ายรถยก อ.ปากช่อง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1กอ 6321 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าของรถฝั่งคนขับ มีร่องรอยการเฉี่ยวชน ยาวไปถึงประตูที่นั่งผู้โดยสาร โดยประกอบเหตุชนกับ รถยนต์เก๋งไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 4371 นครราชสีมา จนด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย เจ้าหน้าที่ต้องรีบให้การช่วยเหลือ พร้อมประสานงานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ร่วมสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ


ขอบคุณภาพจาก สาหร่ายรถยก อ.ปากช่อง

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ รถเก๋ง โตโยต้า วิออส สีเทา ทะเบียน 1 กอ-6321 กทม. ได้ขับข้ามช่องทาง ก่อนจะมาพุ่งชนประสานงากับรถเก๋ง สีขาว ที่ขับมาในช่องทางปกติ อย่างจัง ทำให้ทั้ง 2 คันกระเด็นไปคนละทิศทาง โดยผู้บาดเจ็บที่พบ ทราบมาว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งเดินทางออกจากงานแสดงดนตรีที่เขาใหญ่ต่างได้รับบาดเจ็บทุกคนรวมทั้งคนขับ หลังจากนี้ ตร.ต้องสอบปากคำผู้ขับขี่ทั้ง 2 คันอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ ซึ่งต้องสอบสวนผู้บาดเจ็บ และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์โดยละเอียดก่อน เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


ขอบคุณภาพจาก สาหร่ายรถยก อ.ปากช่อง

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน