(ชมคลิป)เจ้าของรถสุดงง รถยนต์จอดดับเครื่องหน้าบ้านตั้งแต่หัวค่ำ ระเบิดไฟไหม้เสียหายกลางดึกไม่ทราบสาเหตุ

เวลา 00.00 น. วันที่ 27 กันยายน 2560 ร.ต.อ.สุภัทร พงษ์อุดทา รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เกิดเหตุระเบิด ไฟลุกไหม้ โดยไม่ทราบสาเหตุ บริเวณกลางซอยถนอมศิษย์ ถนนปากช่อง-ลำสมพุง เขตเทศบาลเมืองปากช่อง หลังได้รัแจ้งจึงประสานงานไปยัง รถน้ำดับเพลิงเทศบาลเมืองปากช่องให้เข้าตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอนกประสงค์ ส่วนบุคคล ยี่ห้อ เอ็มจี สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขย 2646 นครราชสีมา กำลังมีไฟลุกไหม้อยู่บริเวณห้องเครื่องด้านหน้าของตัวรถ เจ้าหน้าที่และประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงต้องรีบนำถังฉีดโฟมสำหรับดับเพลิง ของเทศบาลเมืองปากช่อง ที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุมาฉีดพ่นเพื่อควบคุมเปลวเพลิงในเบื้องต้น จำนวน 5 ถัง ก็ยังไม่สามารถควบคุมไว้ได้ จนกระทั่ง รถน้ำดับเพลิงมาร่วมสนับสนุนฉีดน้ำควบคุมเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบถามเจ้าของรถ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) เปิดเผยว่า ตนใช้รถคันนี้มาประมาณ 6 เดือน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้บริเวณหน้าบ้านตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 26 กันยายน จากนั้นเวลาประมาณ 00.00 น. ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่นั้น ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังมาจากบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งในทีแรกตนจึงว่าหม้อแปลงไฟฟ้าซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงระเบิดจึงได้ออกมาดู กระทั่งพบว่ามีแสงไฟสว่างอยู่หน้าบ้านบริเวณที่รถตนเองจอดอยู่ จึงได้ให้สามีวิ่งออกไปตรวจสอบกระทั่งพบว่ามีไฟไหม้อยู่บริเวณด้านหน้าของรถตน ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจึงรีบใช้ถังฉีดดับเพลิง ที่ทางเทศบาลเมืองปากช่อง ติดตั้งไว้ภายในชุมชนมาฉีดพ่น ในระหว่างรอรถดับเพลิง แต่ก็ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ กระทั่งต้องใช้รถน้ำฉีดควบคุมเพลิงอีกครั้ง

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 26 กันยายน 2017

ด้าน ร.ต.อ.สุภัทร พงษ์อุดทา พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นนั้น ยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่รถยนต์เกิดไฟไหม้ได้อย่างแน่นชัด เนื่องจากไม่มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ชัดเจน มีเพียงแต่ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด ก่อนจะออกมาเห็นว่ามีไฟไหม้รถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการประสานงานไปยัง เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 3 เข้าตรวจสอบรถยนต์ที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนจะสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อแจ้งผู้เสียหายและผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 26 กันยายน 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน