โจ๋ดุ ! เดินถือมีดแทงคู่อริชุมชนเดียวกันเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.


เวลา 21.15 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2561 พ.ต.ต.กิตติกรณ์ กาศลังกา สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ว่ามีเหตุบุคคลถูกแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณสถานีรถไฟปากช่อง เขตเทศบาลเมืองปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือและไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ท.ณัฐธนนท์ ชุ่มจิตร รอง สว.(ป้องกันและปราบปราม) และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากช่อง

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 1 สิงหาคม 2018

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปากช่อง อยู่ระหว่างทำการปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายมนัสชัย โพธิ์พันธ์ฑูรย์ อายุ 17 ปี บริเวณลานจอดรถหลังสถานีรถไฟปากช่อง จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกแทง เข้าบริเวณหน้าอกขวา และหน้าขาขวา จนเลือดไหลไม่หยุด มีอาการหมดสติ ตาลอย เจ้าหน้าที่ต้องทำการห้ามเลือดเป็นการด่วน ก่อนประสานงานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ร่วมให้ทำการช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาล

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 1 สิงหาคม 2018

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเกรียงศักดิ์ หรือ เจ บุตรถาวร อายุ 20 ปี เป็นวัยรุ่นอีกกลุ่มซึ่งอยู่ชุมชนเดียวกัน โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและเพื่อน 4-5 คนนั่งคุยกับนายมนัสชัย อยู่บริเวณชานชลาสถานีรถไฟอยู่นั้น จู่ๆ นายเกรียงศักดิ์ หรือ เจ พร้อมพวกอีก 3 คน มี นายฟลุ๊ค นายเต้ และนายพจน์ เดินเข้ามาหา พวกนายมนัสชัยจึงถามว่า เมื่อกี้พูดอะไร นายเกรียงศักดิ์ หรือ เจ พูดสวนกลับมาแต่ตนฟังไม่ชัด จากนั้นนายเจ ได้เดินเข้ามาหาจากนั้นนายเกรียงศักดิ์ ได้ใช้มีดปลอกผลไม้จ้วงแทงนายมนัสชัยจนร่างทรุดลง ตนและพรรคพวคทั้ง 4 คน ได้วิ่งหลบหนีไป ส่วนนายมนัสชัย ได้พาร่างกายที่ชุ่มด้วยเลือดวิ่งไปที่ด้านหน้าสถานีรถไฟซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตรก่อนจะล้มลง ส่วนนายเกรียงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางวัดคีรีวันต์

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ก่อนประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนให้ติดตามจับกุมนายเกรียงศักดิ์ มาดำเนินคดีต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 1 สิงหาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน