หนุ่มใหญ่เคราะห์ร้าย ถูกหนุ่มนิรนามไล่ตามหาเพื่อนที่ขโมยกระเป๋าเงินมา เรียกเจรจาก่อนถูกแทงดับ


เวลา 00.15 น. วันที่ 20 กันยายน 2560 ร.ต.อ.เสนาะ นวลจันทึก พนักงานสอบสวน สภ.หนองสาหร่าย ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าซุ้มประตูวัดบ้านโคกสง่า หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.โรจนินทร์ ทองใบ ผกก.สภ.หนองสาหร่าย รับทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองสาหร่าย ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายจอม ครึนกระโทก อายุ 45 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 167/1 หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านขวา 2 แห่งและที่แขนข้ายอีก 1 แห่ง โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ต้องรีบทำการปั๊มหัวใจ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้เคียงกันพบรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สแมท สีขาว-ดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน งขม 545 นครราชสีมา จอดอยู่ด้านข้างผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่กับเพื่อนๆ ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุนั้น ได้มีนายจอม หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่านายโตด ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ขณะนั้นได้มี ชายนิรนาม ทราบชื่อต่อมาคือนายครวญ ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง ใส่เสื้อลายพราง ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ทราบทะเบียนสวนมา จากนั้นนายครวญได้เรียกให้นายโตดจอดรถ ก่อนจะเดินเข้าไปคุยกันบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นตนและเพื่อน ๆ ได้เห็นว่ามีการเตะก้านคอกัน ก่อนที่นายโตดจะล้มฟุบลงที่รถจักรยานยนต์ และนายครวญได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ตนจะเห็นว่าผิดสังเกตุจึงวิ่งเข้าไปดูพบว่านายโตดมีบาดแผลถูกแทง จึงแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

ต่อมา ได้มีนางสาวเอ นามสมมุติ เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนพักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงบ้านพักที่นายครวญพักอาศัยอยู่กับภรรยา ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ตนเห็นนายครวญ นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งไม่ทราบชื่อและไม่เคยเห็นหน้า ซึ่งตนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเนื่องจากนายครวญมักจะพาเพเอนๆมาดื่มสุราที่บ้านเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุตนก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปตรวจสอบที่บ้าน เนื่องจากนายครวญและเพื่อนได้ดื่มสุราและเปิดเพลงเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านแถวนั้นเป็นอย่างมาก ต่อมาตนได้ยินภรรยาของนายครวญบอกว่าเพื่อนของนายครวญที่มาดื่มสุราได้ขโมยกระเป๋าสตางค์ของภรรยานายครวญไป นายครวญจึงใส่เสื้อลายพรางพร้อมกับเหน็บมีดไว้ที่หลัง ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก โดยบอกว่าจะไปตามหาผู้ที่ขโมยกระเป๋าของภรรยาไป กระทั่งได้ยินข่าวว่ามีบุคคลถูกแทงเสียชีวิต ตนจึงได้ออกมาดูแต่พบว่าผู้เสียชีวิตไม่ใช่ผู้ที่ไปดื่มสุรากับนายครวญที่บ้าน

ด้าน ร.ต.อ.เสนาะ นวลจันทึก พนักงานสอบสวน สภ.หนองสาหร่าย เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ทำการแจ้งข้อหาผู้ใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสืบสวนหาข่าว สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาพยานหลักฐานของผู้ก่อเหตุที่แท้จริง ก่อนจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และในส่วนของผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นได้นำไปเก็บรักษา พร้อมสั่งการให้ทีมแพทย์โรงพยาบาลปากช่องนานา ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน