ตำรวจปากช่องรวบหนุ่มคลั่งอ้างพ่อเป็นชู้กับเมีย ใช้มีดฟันคอลูกสาวดับ พ่อ-ลูกชายสาหัสที่ชัยบาดาล ก่อนหนีมาปากช่อง


เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 14 กันยายน 2560 ร.ต.ท.ดำรงค์ สารณา พนักงานวิทยุ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจาก จ.ส.ต.สุชาติ ใจบุญ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำที่พักสายตรวจบ้านป่าไผ่ หมู่ที่ 1 บ้านป่าไผ่ ต.จันทึก ว่าพบชายต้องสงสัย เดินวนรอบรถปิคอัพ อีซูซุ แค็ป สีเขียว ทะเบียน บต.4491 ลพบุรี มาจอดอยู่ข้างตู้ยาม มีบาดแผลที่ไหล่ขวาและที่หลัง เจ้าหน้าที่จึงทำการประสานงานหน่วยกู้ภัยให้ทำการปฐมพยาบาล ต่อมาพบว่ามีรายละเอียดตรงกับกลุ่มไลน์ของกู้ภัยจาก จ.ลพบุรี ขับรถยนต์ โดยระบุว่าผู้ขับขี่ได้ก่อเหตุใช้มีดฟันลูกสาวจนเสียชีวิต ฟันพ่อและลูกชายอีกคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเขต อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี และจากข้อมูลทราบว่าได้มีการนำอาวุธปืนติดตัวมาด้วย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง ทราบและ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูสิทธิ์ หล่อแสง รอง ผกก.(สืบสวน),พ.ต.ต.พิทักษ์ วงษ์อาจ สว.(สืบสวน) และกำลังตำรวจ ไปตรวจสอบยังจุดพบรถยนต์ และจากการตรวจค้นไม่พบอาวุธปืนแต่อย่างใด

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2017

หลังจากพบรถยนต์ปิคอัพ ตามที่ได้รับรายงานจอดอยู่ข้างป้อมยามตำรวจบ้านป่าไผ่ จึงได้ใช้ไฟส่องเพื่อตรวจดูว่าคนในรถกำลังทำอะไร โดยมีการเตรียมพร้อมและป้องกันตัวหากคนในรถมีอาวุธปืนจริงและหากใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมา ซึ่งก็พบว่าคนร้ายนั้นนอนหลับ จึงได้เรียกให้เปิดประตู ซึ่งใช้เวลาอยู่นานกว่าผู้ต้องหาจะเปิดประตูออกมา จากการสอบถามชายคนดังกล่าวพบว่ามีอาการพูดคุยไม่รู้เรื่อง ให้การวกวนไปมา หาว่าเจ้าหน้าที่เป็นมนุษย์ต่างดาวและถามอยู่ตลอดว่ามาจากดาวดวงไหน ทราบชื่อต่อมาคือนายจักรรินทร์ ไกสา หรือโต้ง อายุ 38 ปี ที่ใช้มีดฟันคอ ด.ญ.โอ๋เอ๋ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 บุตรสาว เสียชีวิต และ นายเขียว อายุ 63 ปี บิดา และ ด.ช.ติ๊ก อายุ 14 ปี บุตรชาย บาดเจ็บสาหัส จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.ปากช่อง เพื่อสงบสติอารมณ์ พร้อมประสานไปยัง สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี มารับตัว

หลังจากที่ได้สงบสติอารมณ์แล้วนายโต้งได้ให้รายละเอียดว่า ตนเองมารู้ความจริงว่าพ่อ แม่ ที่อยู่ด้วยกันไม่ใช่พ่อ แม่แท้ๆ ซึ่งพ่อ แม่ของตนได้เสียไปนานแล้ว และนายเขียวได้แอบเป็นชู้กับภรรยา และยังเชื่อว่า ด.ช.ติ๊กไม่ใช่ลูกของตนเอง แต่เป็นลูกชายที่เกิดกับนายเขียวผู้เป็นพ่อ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2017

จ.ส.ต.สุชาติ ตำรวจประจำตู้ยามบ้านป่าไผ่ แจ้งว่ารถคันดังกล่าวขับมาจอดที่ข้างป้อมยาม ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. จากนั้นได้มีนายผู้ต้องหาลงจากรถโดยไม่สวมเสื้อ เดินวนรอบรถตลอดเวลา ตนจึงเข้าไปสอบถาม แต่เมื่อถามอะไรไปก็ตอบไม่รู้เรื่อง พร้อมยังถามกลับมาที่ตนว่า โลกนี้มันอยู่ที่ไหน พูดไปถึงดวงดาว และถามทุกคนว่ามาจากดาวดวงไหน และพบว่าที่ด้านหลังมีบาดแผลยาวประมาณ 8 ซม.แต่ไม่ลึก และที่ไหล่ขวา จึงให้ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน อยู่จุดบริการด้วยกันทำแผลให้ จากนั้นนายโต้งได้กลับไปนอนหลับอยู่ในรถ จนมาทราบจากในกลุ่มไลน์ของหน่วยกู้ภัยฯจาก จ.ลพบุรี ว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนร้ายที่ฆ่าคนตายแล้วหนีมา ซึ่งจุดที่พบคนร้ายดังกล่าว ห่างจาก อ.ชัยบาดาล ประมาณ 70 กม.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน