รมช.มหาดไทย ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน พื้นที่ ต.หมูสี และ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง


เวลา 10.30 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2560 นายสุธ มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่อำเภอปากช่อง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ จุดบริการประชาชนในพื้นที่อำเภอปากช่อง โดยมี นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง นายสมเกียรติ พยัคฆ์กุล นายกเทศมนตรีตำบลหมูสี พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่น กลุ่มประชาชนจิตอาสา เราทำความดีด้วยใจ ให้การต้อนรับ ณ จุดบริการประชาชนเทศบาลตำบลหมูสี ถ.ธนะรัตซ์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

นายสุธี มากบุญ เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ได้ที่เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนในพื้นที่ อ.ปากช่อง ครั้งนี้ ซึ่งทางรัฐบาลมีความห่วงใยประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 โดยมอบหมายให้ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน หรือ ศปถ. โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) บูรณาการทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขับเคลื่อนการลดอุบัติเหตุทางถนนอย่างเต็มกำลัง โดยเฉพาะการรณรงค์ ” ขับรถดีมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ในระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2560 – 3 มกราคม 2561 มุ่งดำเนินมาตรการลดปัจจัยเสี่ยงอุบัติเหตุที่ครอบคลุมทั้งด้านคน รถ ถนน และสิ่งแวดล้อม ด้วยการบังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัด คุมเข้มพฤติกรรมเสี่ยงอุบัติเหตุ เพิ่มความเข้มในการจัดตั้งจุดตรวจ ด่านชุมชน จุดสกัด และจุดบริการเส้นทางสายหลักและสายรอง ควบคู่ไปกับการบริหารจัดการจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนได้กลับสู่ภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย

จากนั้นเมื่อนายสุธี มากบุญ และคณะ ได้ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนเทศบาลตำบลหมูสี เรียบร้อยแล้วจึงเดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ต.หนองสาหร่าย ริมถนนมิตรภาพ กม.ที่ 64-65 มอปลาย่างใหม่ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง และเดินทางไปตรวจเยี่ยมในพื้นที่อำเภอมวกเหล็ก จ.สระบุรี ต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน