ปาเจโร่ พุ่งชนคนเดินเท้าดับสยองกลางถนนมิตรภาพ


เวลา 19.50 น. วันที่ 5 เมษายน 2561 ร.ต.ท.บดินทร์ เปี่ยมมนัส พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนคนเดินเท้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนมิตรภาพ เลี่ยงเมืองปากช่อง กม. 60-61 ขาเข้า กทม. ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา หน่วยกู้ภัยปากช่อง พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง พร้อมด้วย อาสาจราจรตำรวจทางหลวง นครราชสีมา อยู่ระหว่างให้การช่วยหลือ พร้อมปิดกั้นการจราจรในบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืดและมีปริมาณรถสัญจรผ่านเป็นจำนวนมาก บริเวณช่องทางเดินรถเลนที่ 2 พบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ 1 ราย อายุประมาณ 45-55 ปี สวมเสื้อสีน้ำเงิน นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ใกล้กันพบกระเป๋าใส่เสื้อผ้าสีขาว 1 ใบ มีผ้าขาวม้ามัดสำหรับสะพาย จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครต้องทำ CPR ในระหว่างที่รอทีมแพทย์ฉุกเฉินมาสนับสนุน โดยเมื่อทีมแพทย์มาถึงได้ทำการช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมประเมินอาการผู้บาดเจ็บ ก่อนลงความเห็นว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว ร.ต.ท.บดินทร์ เปี่ยมมนัส พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จึงได้สั่งการให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งเก็บรักษา ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อติดตามญาติมารับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ยังพบรถยนต์เอนกประสงค์ มิตซุบิชิ ปาเจโร สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียน 4กล 1322 กรุเทพมหานคร สภาพสเกิ๊ตด้านหน้าของรถมีร่องรอยการชนเสียหาย จอดห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยมีผู้ขับขี่ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นเมื่อ ร.ต.ท.บดินทร์ เปี่ยมมนัส พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ได้ทำการตรวจสอบ พร้อมบันทึกภาพ จัดเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ โดยละเอียด ก่อนพาผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณี ได้สอบปากคำที่ สภ.ปากช่อง เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน