สลด ! รถหรูเลี้ยวตัดหน้า จยย. พุ่งชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


เวลา 16.40 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณทางเข้าราชประชารีสอร์ท ถนนมิตรภาพ สายเก่า ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยงานเกี่ยวข้องพร้อมเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดซึ่งเป็นทางโค้งเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีฟ้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าของรถถูกชนพังเสียหายยับเยิน ใกล้เคียงกันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายพงษ์ศักดิ์ บัวเสนา อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 237/1 หมู่ 13 ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น สภาพนอนคว่ำหน้าสวมหมวกนิรภัย หมดสติอยู่บริเวณใกล้เส้นแบ่งเลนถนน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน ต้องเร่งให้การช่วยเหลือ พร้อมประสานงานไปยังทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา เข้าร่วมสนับสนุน ต่อมาได้รับแจ้งจากคณะแพทย์ว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง ยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ 300E สีเขียว ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฉอ 4129 กทม. สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน จอดอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ โดยมีนางอังคณา เอกสาตรา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่ 3 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถยนต์เบนซ์ ขับออกมาจากหมู่บ้านราชประชา ผ่านถนนเส้นคู่ขนานเพื่อเข้าสู่เส้นทางหลักเพื่อไปตลาดปากช่อง โดยไม่ได้สังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วจากทางด้านตลาดปากช่อง จึงเกิดการชนประสานกันอย่างแรงเป็นเหตุให้นายพงษ์ศักดิ์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี พนักงานสอบสวนกล่าวถึงสาเหตุของการเกิดเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุ นางอังคณา ได้ขับรถออกมาจากหมู่บ้านราชประชา ผ่านถนนเส้นคู่ขนานเพื่อเข้าสู่เส้นทางหลักเพื่อไปตลาดปากช่อง โดยตามรถยนต์เก๋งสีขาวที่อยู่ด้านหน้าและจอดรออยู่ที่ช่องทางคู่ขนานเพื่อรอเข้าสู่เส้นทางหลัก เมื่อรถยนต์เก๋งสีขาวขับเข้าช่องทางหลักจึงขับตามโดยไม่ได้ทันสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วจึงเกิดการชนกันขึ้น ซึ่งทางด้านนางอังคณาได้ยอมรับว่าผิดจริงและพร้อมที่จะดูแลครอบครัวของนายพงษ์ศักดิ์อย่างเต็มที่

สำหรับนายพงษ์ศักดิ์ นั้นมีอาชีพเป็นพนักงานเก็บเงินของบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่งในอำเภอปากช่องและยังมีลูกน้อยอีกสองคน ขณะเกิดเหตุได้เดินทางไปเก็บเงินลูกค้าก่อนกลับบ้าน แต่มาเกิดเหตุเสียชีวิตก่อนกลับไปหาลูกที่บ้าน

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน