อุทาหรณ์ ! เครื่องซักผ้าไฟรั่วช๊อตเจ้าของดับหน้าเครื่อง


เวลา 13.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ไชยวิชต พิเมย รอง สว.(สอบสวน) สภ.กลางดง ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลถูกไฟช๊อตเสียชีวิต บริเวณหมู่บ้านหัวโกรก ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกลางดง และหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณหลังบ้านเลขที่ 22/3 หมู่ 7 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง พบร่างนางสะอาด บุญมา อายุ 65 ปี ใส่เสื้อคอปกสีเทา กางเกงขาสามส่วน นอนเสียชีวิต ลักษณะคล้ายการล้มหงายท้องใส่รั้วบริเวณหลังบ้าน ใกล้เคียงยังพบเครื่องซักผ้าจำนวน 2 เครื่อง โดยเครื่องหนึ่ง มีลักษณะเก่าและมีสายไฟฟ้าเปลือย ยื่นออกมาจากตัวเครื่อง ซึ่งภายในถังปั่นซักพบว่ามีเสื้อผ้าอยู่ด้านในจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้บริเวณพื้นโดยรอบยังมีลักษณะเปียกชื้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องทำการตัดไฟฟ้าของบ้านหลังดังกล่าวก่อนจึงเข้าไปตรวจสอบโดยละเอียด

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า นางสะอาด ผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าช๊อต เนื่องจากมีสายไฟฟ้าที่มีลักษณะเปลือยสาย อยู่ติดกับเครื่องซักผ้าเครื่องหนึ่ง ประกอบกับพื้นที่มีลักษณะเปียกชื้นจึงทำให้มีกระแสไฟฟ้ารั่วไหลทั่วบริเวณ จากนั้นเมื่อนางสะอาด เดินเข้ามาเพื่อจะซักผ้าจึงทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าซ๊อตอย่างแรงทันที จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน