ชนสยอง ! จยย.ชนประสานงารถพ่วงบรรทุกอ้อย ลากไกลกว่า 100เมตร คนขี่ดับคาที่


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ปรีชา มีผิว รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถพ่วงบรรทุก มีผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านโนนป่าติ้ว ถนนมิตรภาพสายเก่า ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานงานไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง และเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่ สีขาวคาดเขียว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 85-5109 นครราชสีมา บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ สภาพด้านหน้ารถฝั่งคนขับมีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน ติดแผ่นป้ายทะเบียน 5 กย 5534 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับเยินติดอยู่บริเวณล้อหน้าของรถ พร้อมทั้งมีชิ้นส่วนมนุษย์ติดอยู่ที่ซากรถ ห่างออกไปพบร่างนายยุทธพงษ์ ขันแข็ง อายุ 20 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุ เลขที่ 556 หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง สภาพขาทั้ง 2 ข้างขาดออกจากร่างกาย โดยข้างหนึ่งติดอยู่ที่ซากรถ และขาอีกข้างอยู่ที่เส้นแบ่งเลนกลางถนน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใกล้เคียง

 


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถพ่วงบรรทุกได้ได้วิ่งตามถนนออกมาจากตัวเมืองปากช่อง โดยรถจักรยานยนต์ได้ขับออกมาจากหมู่บ้านหนองจาน เพื่อจะมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง จากนั้นได้เสียงรถชนกันจึงหันไปมองเห็นร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นออกจากตัวรถ ส่วนรถพ่วงบรรทุกได้วิ่งมาตามถนนอีกประมาณ 100 เมตรจากจุดเกิดเหตุโดยมีรถจักรยานยนต์ติดอยู่ที่ล้อหน้าก่อนจะหยุดนิ่ง จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือและตรวจสอบ

ด้านนายประยูร ขันแข็ง ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายยุทธพงษ์ บอกพ่อจะไปขี่รถจักรยานยนต์ เล่นกับเพื่อน ที่ ท้ายเขื่อนลำตะคอง บ้านท่างอย ก่อนกลับแวะหาเพื่อนที่บ้านหนองจาน จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากคนรู้จักกันซึ่งอยู่ในหมู่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุได้โทรมาบอกว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนจึงรีบมาดู

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามหาผู้ขับขี่รถพ่วงบรรทุก เพื่อนำมาสอบปากคำพบว่า ผู้ขับขี่ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าจะหลบหนีไปในช่วงที่กำลังให้ความช่วยเหลือผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสืบสวน เรียกตัวมาเพื่อทำการสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน