(ชมคลิป)หนุ่มขนกัญชาเข้ากรุงฯ ถูกสุนัขตัดหน้าจนรถเสียหลักพลิกคว่ำทำกัญชาร่วงเกลื่อน

เวลา 08.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพเสียหลักพลิกคว่ำ เบื้องต้นมีรายงานว่าพบกัญชาอัดแห้งอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนมาก บริเวณถนนมิตรภาพเลี่ยงเมือง กม.ที่ 61+500 ขาเข้ากรุงเทพ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.พงษพันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง พร้อมด้วย พ.ต.ต.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 6 นครราชสีมา เพื่อทราบ และประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด และชุดสืบสวน สภ.ปากช่อง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบ รถปิคอัพ เชฟโลเรต สีน้ำตาล ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1ฒฒ 24 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหลักพลิกคว่ำพังเสียหายอยู่บริเวณป่าหญ้าริมถนน ห่างออกไปพบสุนัขนอนตายอยู่ในป่าหญ้าบริเวณร่องกลางถนน คาดถูกรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชน นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบห่อกัญชาอัดแท่งบรรจุมาในห่อพลาสติกสีดำขนาดใหญ่ จำนวน 13 ห่อ น้ำหนักรวมกว่า 520 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท นอกจากนี้ยังพบแผ่นป้ายทะเบียน บห 3397 หนองคาย อยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิศิริ คำสาคู อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาตัว ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา พร้อมทำการอายัดตัวไว้สอบสวนเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/pakchongtoday/photos/a.954867678033193.1073741928.478289995690966/954867944699833/?type=3&permPage=1

จากการสอบถามนายสิทธิศิริ ผู้ขับขี่เบื้องต้นระบุว่า ตนรับจ้างขนของเพื่อหาเงินแต่งงาน โดยรับของดังกล่าวมาจาก จ.หนองคาย เพื่อนำไปส่งที่ กรุงเทพฯ ได้ค่าจ้าง 3,000 บาท ซึ่งไม่ทราบว่าของที่ขนมานั้นเป็นอะไร โดยจะมีรถที่มาด้วยกันอีก 1-2 คัน ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีสุนัขวิ่งออกมาตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ตนจึงหักหลบแต่ไม่พ้นทำให้ชนสุนัขอย่างจัง ก่อนเสียหลักไปพลิกคว่ำจนสิ่งของที่ขนมากระจายออกนอกรถจึงได้ทราบว่าของที่ขนมาคือกัญชา

 

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2018

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง เปิดเผยว่า สำหรับการตรวจยึดกัญชาในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากมีการแจ้งมาว่าจะมีการขนยาเสพติด มาตามถนนมิตรภาพ ผ่านอำเภอปากช่อง จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตุรถยนต์ต้องสงสัยตามที่สายได้แจ้งมา เมื่อพบรถคันดังกล่าวจึงได้จัดกำลังเฝ้าติดตามไปห่างๆ เพื่อรอจังหวะในการเข้าชาร์จจับกุม แต่รถยนต์ต้องสงสัย ได้เกิดอุบัติเหตุชนสุนัขจนเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเสียก่อน ซึ่งในเบื้องต้นได้ทำการตรวจยึดของกลางไว้ทำการขยายผล และส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการอายัดตัวผู้บาดเจ็บไว้แล้ว ซึ่งต้องรอผลการตรวจรักษาจากคณะแพทย์อีกครั้ง ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวนเพื่อขยายผลถึงผู้จ้างวานต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน