เริ่มแล้ว….งานปากช่องคาวบอยซิตี้เค้าท์ดาวน์ 2019


เวลา 20.00 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2561 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผอ.ททท.นครราชสีมา พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ท้องถิ่นจังหวัดนครราชสีมา และหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าองค์กรภาคประชาชน อ.ปากช่อง ร่วมพิธีเปิดงานปากช่องคาวบอยซิตี้ เคาท์ดาวน์ 2019 ณ สวนสาธารณะเขาแคน อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

สำหรับการจัดงานดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2561 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอปากช่อง โดยเฉพาะในเขตเทศบาลเมืองปากช่อง นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีรายได้จากการออกร้านจำหน่ายอาหาร อาหารปิ้งย่าง สินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องประดับสไตล์คาวบอย อินเดียน และสินค้าต่างๆภายในงาน ซึ่งภายในงานยังมีการแสดงไวล์เวสโชว์ การแสดงดนตรีคันทรี และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกค่ำคืน

นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงานปากช่องคาวบอย ซิตี้ ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 14 แล้ว โดยทางเทศบาลเมืองปากช่อง ได้มีการจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตเทศบาลเมืองปากช่อง อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ รวมถึงทำให้ประชาชนได้มีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ในช่วงเทศกาลที่ไม่ไกลจากบ้าน ลดปัญหาและอุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการเดินทาง อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างความสัมพันธ์อันดีต่กัน

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ เนื่องมาจากตนได้ยินชื่อเสียงของงานปากช่อง คาวบอย ซิตี้ ซึ่งจัดโดยเทศบาลเมืองปากช่องมายาวนาน ซึ่งงานดังกล่าวได้รับผลตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมาอีกทางหนึ่ง

เทศบาลเมืองปากช่อง จัดงานปากช่องคาวบอยซิตี้ เค้าท์ดาวน์ 2019 ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2561 โดยมีวัตถุประสงค์…

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2018
Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน