หนุ่มออกไปหาปลานานผิดสังเกตุ เพื่อนออกไปตามพบเป็นศพใกล้ที่ช๊อตปลา


เวลา 00.30 น. วันที่ 23 เมษายน 2561 ร.ต.อ.สุริยนต์ แหลมเนียม รอง สว.(สอบสวน)สภ.หมูสี ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานบ้านชมธาร บ้านท่าช้างเหนือ ม.16 ต.หมูสี อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยกู้ชีพเทศบาลหมูสี และหน่วยงานเกี่ยวข้องพร้อมรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างนาย ธวัชชัย น้อมมนัส อายุ 27 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุ เลขที่ 77 หมู่ 6 ต.นาน้อย อ.นาน้อย จ.น่าน สภาพเสียชีวิตอยู่ในน้ำบริเวณใต้สะพานข้ามคลอง ใกล้เคียงกันพบอุปกรณ์สำหรับช๊อตปลา พร้อมสายไฟฟ้า วางอยู่บริเวณข้างฝั่ง

จากการสอบถามเพื่อผู้ตายเล่าว่า นายธวัชชัย ออกมาหาปลาคนเดียวตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา จนกระทั่งเที่ยงคืน ตนเห็นว่านายธวัชชัย ยังไม่กลับมาที่พัก จึงออกมาตามหา จนกระทั่งพบศพอยู่ในคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

จากการชันสูตรพลิกศพ ของแพทย์จากโรงพยาบาลปากช่องนานา ระบุว่า ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ ในร่างกาย ซึ่งอาจจะเกิดจากการจมน้ำ แต่อย่างไรแล้วเจ้าหน้าที่ได้สั่งการให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้ง

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน