กฟภ.หมูสี ระดมเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักรกลหนัก เข้าพื้นที่ซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่เสียหายจากพายุ


เวลา 09.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 นายกฤษดา แสงชมภู ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลหมูสี นำกำลังเจ้าหน้าที่ จำนวนกว่า 100 คน พร้อมเครื่องจักรกลหนัก ลงพื้นที่ ริมถนนธนะรัตซ์ ช่วงหลัก กม.ที่ 11-12 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อเข้าซ่อมแซมเสาไฟฟ้าแรงสูงจำนวนกว่า 30 ต้น ซึ่งได้รับความเสียหายจากพายุฤดูร้อนเมื่อวานนี้

ด้านนายกฤษดา แสงชมภู ผู้จัดการฯ เปิดเผยว่า สำหรับการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ลงซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหายในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวานนี้ (9 พ.ค. 61) ได้เกิพายุฝนและมีลมกรรโชกแรงในพื้นที่ ทำให้มีเสาไฟฟ้าแรงสูงหักล้มเป็นจำนวนกว่า 30 ต้น ซึ่งส่งผลให้เกิดปัญหากระแสไฟฟ้าดับในพื้นที่ตำบลหมูสี และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง ซึ่งหลังจากที่พายุสงบลง ทาง กฟภ.หมูสี ได้สำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมดำเนินการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน เพื่อลดผลกระทบต่อประชาชน


โดยวันนี้ ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมเครื่องจักรกลหนัก เข้าทำการกู้คืนเสาไฟฟ้าแรงสูงที่เสียหายโดยเร่งด่วน เพื่อให้การจ่ายกระแสไฟฟ้าในพื้นที่ ต.หมูสี และใกล้เคียง ได้สามารถทำงานเต็มระบบอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าเจ้าหน้าที่จะดำเนินการแล้วเสร็จ ในช่วงบ่ายวันนี้

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน