หนุ่มพ่อค้าพบสื่อวอนผู้ต้องหานำเงินมาคืน เผยเดือดร้อนหนักมาก


หนุ่มพ่อค้าขนมจีน  เข้าพบสื่อมวลชนปากช่องวอนคนร้ายที่หยิบเงินจากตู้เอทีเอ็มไปเกือบแสนมาคืน  เพราะเดือดร้อนหนักเนื่องจากเป็นเงินที่จะต้องพาลูกเข้าโรงเรียนและจ่ายค่าบ้านที่ยังผ่อนไม่หมด

นาย ปริญญา ศิริชาติ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ที่ 2 ต. หนองน้ำแดง อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา เข้าพบ ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง เพื่อติดตามคนร้ายที่หยิบเงินจากตู้เอทีเอ็มไปจำนวน 75,000 บาทมาคืน เพราะเดือดร้อนหนักเนื่องจากเป็นเงินที่จะต้องพาลูกเข้าโรงเรียนและจ่ายค่าบ้านที่ยังผ่อนไม่หมด

โดยนายปริญญา และภรรยา มีอาชีพขายขนมจีน น้ำยา อยู่ตรงข้ามโรงเรียนมัธยมวชิราลงกรณ์ ได้ นำเงินจำนวน 80,000 บาท ที่ตัวเองสะสมจากการขายอาหารมาหลายปี ซึ่งในช่วงสงกรานต์ กลัวเงินที่เก็บไว้ในบ้านจะหายเลยได้นำมาฝากที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาโลตัส ปากช่อง แต่เนื่องจากคนในธนาคารมีจำนวนมากทำให้ต้องรอนาน ตนเองเลยนำมาฝากที่ตู้ฝากเงินหน้าธนาคาร และทำตามขั้นตอนการฝากเงินทั้งหมดจำนวน 80,000 บาท แต่กลับมีเงินไหลออกมาคืน 5,000 บาท คิดว่าเครื่องรับได้แค่จำนวน 75,000 บาท จึงกดปุ่มตกลงเพื่อเข้าบัญชี แล้วเดินออกมา แต่เมื่อตรวจดูในมือถือยังไม่พบว่า เงินของตนเองเข้าบัญชี จึงคิดว่าต้องมีปัญหาแน่จึงรีบเดินไปที่ตู้เอทีเอ็ม ก่อนพบว่าคนที่ใช้ตู้เอทีเอ็มต่อจากตนเองซึ่งใส่เสื้อขาว สะพายกระเป๋าเฉียงที่ไหล่ กำลังเดินออกจากตู้เอทีเอ็ม แต่ตนเองไม่กล้าถาม จึงเข้าไปภายในธนาคารให้พนักงานธนาคารช่วยตรวจสอบให้ พนักงานแจ้งว่ายังไม่พบรายการฝากเงิน ตนจึงรีบวิ่งตามชายเสิ้อขาวออกมาหน้าห้างโลตัส แต่ไม่พบ ตนจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากช่อง เพื่อให้ขอภาพวงจรปิดจากห้างดังกล่าวจนได้ภาพบุคคลใส่เสื้อข้าวที่เห็นหน้าอย่างชัดเจน ที่ใช้ตู้เอทีเอ็มต่อจากตนเอง เป็นคนหยิบเงินของตนเองในช่องรับฝากไป แล้วรีบเดินออกไปอย่างรวดเร็ว ตนเองและครอบครัวเดือดร้อนหนักเนื่องจากเป็นเงินที่จะต้องพาลูกเข้าโรงเรียนและจ่ายค่าบ้านที่ยังผ่อนไม่หมดและเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว จึงอยากวิงวอนคนที่หยิบไป นำมาคืนโดยที่ตนจะไม่เอาความผิดแต่อย่างใด และวอนสื่อมวลชนช่วยเผยแพร่ภาพของคนร้าย เผื่อว่ามีคนรู้จัก คนที่พบเห็นช่วยบอกให้นำเงินมาคืนหรือนำมาแจ้งที่ สภ.ปากช่องด้วย

ด้าน ร.ต.อ. ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งสายสืบไปตรวจสอบ พร้อมเร่งหาข้อมูลว่าชายในกล้องวงจรปิด ที่ใส่เสื้อสีขาว อายุประมาณ 40 ปี ที่หยิบเอาเงินไปนั้นเป็นใคร เพราะภาพในกล้องวงจรปิด เห็นหน้าตาอย่างชัดเจน คาดว่าคงรู้ตัวเร็วๆ นี้ หรือหากประชาชนท่านใดมีข้อมูล เกี่ยวกับคนร้ายรายนี้แจ้งได้ที่ สภ. ปากช่อง โทรฯ 044-313990 ตลอด 24 ชม

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน