นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วย ผอ.รพ.ปากช่องนานา ร่วมนำพวงหรีดไว้อาลัย และให้กำลังใจครอบครัว จิตอาสาซึ่งเสียชีวิตหลังช่วยจัดสถานที่เตรียมงานพิธีถวายดอกไม้จันทน์


เวลา 11.30 น.วันที่ 30 ตุลาคม 2560 นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วยนายแพทย์มณเฑียร เพ็งสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา นำพวงหรีด ไว้อาลัย ของนายวิเชียร จันทรโนทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโนทัย นานยกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา มาวางเคารพศพนางจินตนา ปราณี อายุ 63 ปี จิตอาสางานแพทย์ ซึ่งเสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับนางจินตนา ปราณี เป็นอาสาสมัครจิตอาสางานแพทย์ ของอำเภอปากช่อง โดยก่อนที่จะเสียชีวิต นางจินตนา ได้มาช่วยจิตอาสาท่านอื่นๆ ร้อยดอกดาวเรืองตกแต่งสถานที่ซุ้มทางเข้า วัดคีรีวันต์ เพื่อเตรียมงานพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ของอำเภอปากช่อง ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงค่ำคืนของวันที่ 25 โดยนางจินตนา ได้ช่วยงานจนกระทั่งดึก จากข้อมูลของกลุ่มจิตอาสา ระบุว่านางจินตนา ช่วยงานอย่างขยันขันแข็ง และเดินทางกลับไปพักผ่อนเป็นลำดับท้ายๆ ของทีมงานที่ช่วยกันเตรียมงานในวันนั้น

ทางด้านญาติของนางจินตนา เล่าว่าปกติตนจะไปทำงานในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งจะกลับมาในช่วงเช้าและพบนางจินตนา ทุกวัน แต่วันเกิดเหตุ เมื่อตนกลับมาจากทำงานไม่พบนางจินตนา จึงตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเข้าไปดูบริเวณที่นอนพบนางจินตนา นอนหลับสนิทผิดสังเกตุ โดยได้ทำการปลุกเรียกก็ไม่ตื่น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา ก่อนคณะแพทย์จะลงความเห็นว่า เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก

ในการนี้สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพ นางจินตนา ปราณี ญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ศาลาบุญมี ทวีโชค วัดคีรีวันต์ โดยจะมีกำหนดการฌาปนกิจ ในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560 เวลา 16.00 น. ณ ฌาปนสถานวัดคีรีวันต์ อ.ปากช่อง

ทางทีมงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต มา ณ โอกาสนี้
ขอบคุณ / ข้อมูล :: คุณเจี๊ยบ ขนมไทยปากช่อง

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน