อุธาหรณ์ นั่งบนแผ่นป้ายหลังรถก่อนถูกลมพัดปลิวกระแทกพื้นเจ็บสาหัส


เวลา 15.20 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีอุบัติเหตุบุคคลตกจากรถปิคอัพ ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนมิตรภาพสายเก่า ทางแยกเข้าบ้านบันไดม้า ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน มีเลือดไหลออกจากร่างกาย เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปทำการช่วยเหลือพบว่า มีอาการบาดเจ็บสาหัส เหงื่อออก ตัวเย็น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องรีบทำการปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เป็นการด่วน นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ ดีแมค สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยค 8828 นครราชสีมา ของ หจก.นิวสตาร์ แอดเวอร์ไทซิ่ง มีแผ่นป้ายไวนิล พร้อมโครงไม้สำหรับติดตั้งอยู่บริเวณหลังรถ ซึ่งคาดว่าเป็นรถที่ผู้บาดเจ็บตกลงมา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์ เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง โดยตามหลังรถยนต์ อีซูซุ ซึ่งมีแผ่นป้ายอยู่หลังรถโดยมีชายนั่งอยู่บนแผ่นป้าย จากนั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ได้เห็นว่าแผ่นป้ายไวนิลที่บรรทุกมานั้นได้ปลิวขึ้นพร้อมกับพัดชายที่นั่งอยู่บริเวณด้านหลังจนตกกระแทกพื้นถนน ก่อนรถคันดังกล่าวจะจอดเข้าที่ข้างทาง ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน

สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าเกิดจาก ผู้บาดเจ็บซึ่งนั่งอยู่บนแผ่นป้ายไวนิลขนาดใหญ่บริเวณด้านหลังของรถ แต่ไม่ได้มีการผูกมัดที่แน่นหนาพอ จึงทำให้แผ่นป้ายมีการปลิวขึ้นในขณะที่รถวิ่ง ประกอบกับป้ายมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้สามารถพัดร่างของผู้บาดเจ็บจนตกรถทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน